โยมแม่ของสำเร็จลุนเป็นชาวบ้านสะพือ
โยมพ่อของหลวงปู่คำแดง วัดคัมภีราวาส (ละแวกเดียวกันกับบ้านสะพือ)เคยติดตามสำเร็จลุน
มีข้อมูลปากต่อปากว่าโยมแม่ของสำเร็จลุนเป็นชาวบ้านสะพือ เป็นเหตุให้ท่านได้มาที่นี่บ่อยๆ ทำให้หลวงปู่โทนก็มีโอกาสได้พบสำเร็จลุนด้วย
ส่วนเรื่องปู่มั่น ถ้าได้พบสำเร็จลุนก็คงเป็นช่วงระหว่างที่ท่านกำลังแสวงหาโมกขธรรม
ยังเป็นพระหนุ่มๆ ยังไม่เป็นปู่มั่นอย่างทุกวันนี้
ครูบาอาจารย์รุ่นเก่าได้พบกันเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ทั้งหมด
การถือว่าเป็นศิษย์เป็นอาจารย์ก็ต่อเมื่อได้มีการอบรมสั่งสอนให้กัน
ปู่มั่นท่านเดินทางสายปฏิบัติ ไม่เอาเรื่องอาคมมนต์ขลัง จึงอาจทำให้เหมือนดูว่าไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันกับสายขลังสายสำเร็จลุน
หลวงปู่เครื่อง วัดเทพสิงหารซึ่งถือว่าเป็นศิษย์ปู่มั่น ก็ยังเคยอยู่ปฏิบัติกับสำเร็จลุนที่ภูมะโรงหลายพรรษา
หรือแม้แต่หลวงพ่อปุ๊ก วัดพุดทรา(โคราช) ก็เป็นที่นับถือแก่สายปู่มั่น
เมื่อมรณภาพ..ครูบาอาจารย์สายปู่มั่นมากันเพียบ หลวงปู่ฝั้นก็มาร่วมงาน
แถมยังร่วมกันเสกเหรียญรุ่นแรก(ยันต์ใหญ่)ให้กับวัดพุทราด้วย
หลวงพ่อปุ๊กก็เป็นพระสายมหานิกาย ไม่ได้เกี่ยวกับสายธรรมยุตสายของปู่มั่น
แต่ไม่ว่าสายไหน นิกายไหน ทุกๆองค์ล้วนลูกศิษย์พระพุทธเจ้าเหมือนกัน